Active Empathic Listening at Work
Benefits
  • สามารถใช้ทักษะการฟังอย่างใส่ใจ (Active Listening) เพื่อให้บรรลุความสำเร็จส่วนตัว และองค์กร
  • พัฒนาทักษะการฟัง ที่สามารถเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า
  • มีสติเท่าทันรูปแบบการฟังแบบเก่า และเลือกใช้การฟังอย่างใส่ใจที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านเครื่องมือและเทคนิคที่สนับสนุนให้เกิดการฟังอย่างใส่ใจเช่น การใช้คำถามทรงพลัง การฟังแบบเข้าอกเข้าใจ (empathy) การสรุปและการจับประเด็นสำคัญ
  • เกิดความมั่นใจและมีทิศทางการสร้างสัมพันธ์เชิงบวกกับลูกค้าผ่านการใช้ทักษะการฟังอย่างใส่ใจ
Who Should Attend?
  • HR, OD
  • Sales
  • Entry – Level
Duration
  • Onsite 2 Days (09.00-16.00)

กลับไป
LINE
Call
Messenger