The Power of Empathic Listening at Work
Workshop
Benefits
  • สามารถใช้ทักษะการฟังอย่างใส่ใจ (Active Listening) เพื่อให้บรรลุ ความสำเร็จส่วนตัวและองค์กร
  • พัฒนาทักษะการฟังที่สามารถเข้าใจ ความรู้สึกและความต้องการของ
  • มีสติเท่าทันรูปแบบการฟังแบบเก่า และเลือกใช้รูปแบบการฟังอย่างใส่ใจ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ฝึกฝนเครื่องมือและเทคนิคที่สนับสนุนให้เกิดการฟังอย่างใส่ใจ เช่น การใช้คำถามทรงพลัง การฟัง แบบเข้าอกเข้าใจ (empathy) การ สรุปและจับประเด็นสำคัญ
  • เกิดความมั่นใจและมีทิศทางในการสร้างสัมพันธภาพเชิงบวกกับลูกค้าผ่านการใช้ทักษะการฟังอย่างใส่ใจลูกค้า
Who Should Attend?
  • HR
  • OD
  • All Levels
Duration

2 Days (09:00-16:00)

Approach
Soft Skills
  • Self-Awareness
  • Observing Body Language
  • Listening for Feeling & Need
  • Reflection & Paraphrasing
  • Recognizing
  • Questioning
  • Clarifying
  • Summarizing
กลับไป
LINE
Call
Messenger
Training in organization